O5 ข้อมูลการติดต่อ Q&A และช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

รับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ

สแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อแสดงความคิดเห็น แนะนำ ติชม

คู่มือหรือขั้นตอนบริการประชาชนของ Q&A

Q แจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย
A. สถานีตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุ หรือโทร 191

Q แจ้งเบาะแสการกระทำความผิด ขอความช่วยเหลือ สอบถามข้อมูล
A. สายด่วน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1599

Q แจ้งแบะแส ร้องเรียน ร้องทุกข์ เกี่ยวกับการกระทำผิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
A สถานีตำรวจในพื้นที่ หรือ สำนักงานจเรตำรวจ
701/701 ถ.รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
โทรศัพท์ : 02-509-8797 โทรสาร : 02-509-8797 ต่อ 1219
เว็บไซต์ : http://jaray.police.go.th

Q แจ้งเบาะแสการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
A กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.)
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคาร B ชั้น 4 ถ.แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์ : 02-142-2555 ถึง 60
เว็บไซต์ : http://www.tcsd.go.th

Q ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม
A กองทะเบียนประวัติอาชญากร
อาคาร 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถ.พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ๑๐๓๓๐
โทรศัพท์ : 02-205-1315
เว็บไซต์ : http://criminal.police.go.th

Q ขอหนังสือรับรองความประพฤติ
A ศูนย์บริการออกหนังสือรับรองความประพฤติ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
อาคาร 6 ชั้น 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถ.พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ : 02-205-2168-9 โทรสาร : 02-205-1295
เว็บไซต์ : https://pcscenter.sbpolice.go.th/

Q ข้อมูลสถิติคดีอาญา
A สามารถดูข้อมูลได้ที่ เว็บไซต์ : https://www.crimespolice.com

Q การสมัครสอบตำรวจ
A กองการสอบ กองบัญชาการศึกษา
เลขที่ 100 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ๑๐๙๐๐
โทรศัพท์ : 02-941-0979 โทรสาร : 02-941-3661
เว็บไซต์ : http://www.policeadmission.org

Q เบอร์สายด่วน
A